Quá khứ, hiện tại và tương lai?

Năm học mới rồi đấy. Đã năm 3. Đã ko còn là đứa con nít hay chạy theo chú đòi kẹo mút, ko còn đi bắt chuồn chuồn mỗi buổi chiều muộn nữa. Giờ đây, bao nhiêu thứ thay đổi. Lớn rồi phải biết lo lắng cho chính mình, tự có trách nhiệm với chính mình. Tự lập ah? mình chưa muốn, vẫn muốn ở mãi trong vòng tay cha mẹ. Nhưng cuộc sống là thế đấy. Vẫn phải lớn lên, vẫn phải lao vào vòng xoáy cuộc đời. Có những lúc bỏ quên nhiều thứ, mất đi nhiều thứ. Có những lúc nhìn lại, nhận ra nó nhưng cũng ko có thời gian để thay đổi. Làm gì được? Chỉ biết nhớ lại và mỉm cười với chính mình. Vững bước đi theo còn đường của mình. Đường đời chông gai dù nhiều khó khăn. Chỉ cần vũng bước vững tin chính mình. Rồi tôi sẽ thấy thật nhiều hạnh phúc đến trong tầm tay…(Con đường tôi đi_Thu Thủy).

Gửi phản hồi

