Cho những giây phút tĩnh lặng và bình yên

Không biết có phải có là thích, là yêu không nữa nhưng thời gian gần đây hay nghĩ về cái con người đó, hay lo lắng cho người đó để khi, biết người đó đang theo đuổi một ai đấy mình lại giận. Giận người được theo đuổi đó không phải là mình, giận chính mình đã biết mà vẫn cứ nghĩ.

Để rồi, nhiều lúc cứ giận dỗi vu vơ. Hâm, đúng là mình hâm thật đấy. Nhưng thôi, giờ đã yên bình hơn. Nhiều lúc mình cũng phải khâm phục cái khả năng kiềm chế cảm xúc của chính mình. Thích không dám nói, giận không dám nói và rút lui cũng rất nhẹ nhàng. Như thế có lẽ tốt, nhưng có khi nào nó làm mình đánh mất một điều gì đó không nhỉ?

Người ta thường nói: Cuộc sống không được bao lâu thì sao không cứ sống cho hết mình đi, sống thật với những cảm xúc của chính mình để không phải hối tiếc. Nhưng mình không thể làm vậy được. Mình không muốn nói ra để rồi mình hụt hẫng, để rồi mình sẽ tự làm mình đau. Như thế này có lẽ sẽ tốt hơn. Vẫn là mình, nhiều lúc tự kỉ, nhiều lúc vui mà không biết lí do và nhiều lúc nhớ về ai đấy nhiều hơn nhưng rồi chỉ im lặng. Thế mới là mình mà. Một Thiên Bình đúng chất.

Tìm cho mình những thú vui khác, tìm cho mình cách suy nghĩ tích cực và những công việc cần phải lo nghĩ cuốn băng đi tất cả. Giờ mình thấy bình thường khi thấy người ấy like hay comment ảnh của người người ấy thích. Vu vơ thôi, con gái mà. Đó chỉ là một cơn gió thoảng qua. Giờ lòng cảm thấy bình yên lạ, giống như một cái cây được rửa sạch sau cơn mưa mùa hè vậy đó. Sống và bước tiếp trên con đường của mình chứ nhỉ? 

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Binh-Yen-Various-Artists/ZW6WUB6U.html

Gửi phản hồi

