Dự định

Tình cờ nghe được bài “Tình yêu học trò” của Thiên Trường thấy yêu đời, thấy nhớ cái lớp 12A của mình. Nhiều đứa lâu lắm rồi vẫn chưa có dịp gặp lại. Có những đứa chơi thân với mình và những đứa toàn trêu trọc mình không ah. Giờ thấy nhớ thật nhớ.

Nghe nhiều nảy ra ý định sẽ làm một clip về bài hát này mà nhân vật là những thành viên lớp mình. Địa điểm là trường cấp 3 một thời gắn bó. Coi như đó là món quà dành cho lớp và cho trường. 

Từ trước đến nay những dự định của mình đặt ra đều không thể thực hiện được. Aaaa ko muốn thế đâu. Mong rằng dự định này mình có thể thực hiện được. Cố lên!!!

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Tinh-Yeu-Tuoi-Hoc-Tro-Thien-Truong/ZWZB77ZO.html

Gửi phản hồi

