Lại một ngày nắng

249103_491499130941635_2117301006_n

Dù hôm nay mình không phải là người xinh nhất, nhiều ảnh nhất nhưng có lẽ mình là người cảm thấy ấm áp nhất.

Không phải tất cả đều thân thiết với nhau, đều hòa đồng với nhau nhưng vẫn vui vẻ bên nhau. Hôm nay, mình được lăng xăng cầm máy ảnh, chụp cho các bạn bao nhiêu là ảnh đẹp ơi là đẹp. Thấy tủi thân lắm ấy nhưng hạnh phúc vẫn nhiều hơn.

Ấm áp không phải là khi bạn khoác lên mình một chiếc chăn to sụ hay ngồi bên bếp lửa, mà ấm áp là khi xung quanh bạn có những điều tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại mang đến cho bạn những cảm xúc thật tuyệt vời.

Ai nói mình chơi bời cũng được, vô công dồi nghề cũng được. Tự mình cũng thấy mình như thế. Nhưng cái mình muốn chỉ là ghi lại những khoảng khắc đẹp của bạn bè trong khuôn hình của mình thôi. Đó có phải là vô vị lắm không? Có thể ông trời lấy đi của mình nhiều thứ nhưng mình lại kiếm cho mình được những thứ khác hạnh phúc hơn nhiều. Đây là cái mà người ta nói “Trong cái rủi có cái may” chăng?

Dù sao mình cũng sẽ yêu thêm những ngày nắng và cũng sẽ không buồn vì những ngày mưa. Mình sẽ học cách yêu những cơn mưa đó để biến nó thành ánh nắng trong tim mình.

Gửi phản hồi

