Phải làm sao đây?

Tôi tự thấy mình không thực sự đối tốt với bạn bè nhưng tôi cũng tự thấy mình không làm gì đến mức để bạn bè nói như vậy. tôi đã làm gì sai để bạn nói tôi rằng: Tôi chưa làm được gì đã vênh mặt với đời, đã coi khinh bạn bè kia chứ. Bạn biết gì về tôi mà dám nói tôi như vậy.

Điều đó thực sự làm tôi rất buồn. Tôi cứ nghĩ mãi về mình, về bạn và về cuộc sống này. Tôi biết ngoài tôi ra bạn có thể có nhiều bạn khác. Nhưng tôi không muốn mất đi một người bạn, dù không là bạn tôi cũng ko muốn bạn nghĩ sai về tôi. Dù không là bạn nữa thì cũng đừng hiểu nhầm tôi chứ. 

Sau này có thể tôi và bạn không gặp nhau cũng không liên lạc với nhau nữa. Nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến tôi nhưng cuộc sống của tôi sẽ có một mảnh khuyết. Và tôi mong bạn đừng để lại mảnh khuyết trong tôi. 

Gửi phản hồi

