Mùa của những yêu thương chưa trọn vẹn

Mùa yêu thương

4 năm. Con số tưởng chừng quá dài mà nay rút ngắn lại chỉ còn mấy tháng. Đại học cho tôi những người bạn, những bài học và cho tôi những thứ đáng để trân trọng. Cái mà tôi thấy luyến tiếc nhất là chưa quan tâm sâu sắc đến những người bạn của mình. Có thể bạn thấy tôi thờ ơ, có những lúc tôi thờ ơ thật đấy. Nhưng bạn đâu có biết, tôi lén quan sát nét mặt của bạn, cũng lo lắng và quan tâm đến bạn. Chỉ có điều, tôi không muốn mọi người để ý thôi. Chắc có rất nhiều người sẽ trách tôi vô tâm, tôi chỉ có thể nhận điều đó cho mình không một lời biện hộ. Nhưng với tôi, bạn sẽ mãi là một người bạn, đừng quên điều đó, mãi mãi đừng quên điều đó.

Gửi phản hồi

