Cậu là gì trong trái tim của tớ?

Hôm qua cậu đã hỏi: “Tớ là gì của cậu?”

Ừ thì, cậu là gì trong tim tớ nhỉ? Tớ cũng đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đó.

Càng tìm mà càng thấy hoang mang.

Tớ sợ cậu ạ.

Sợ rằng đó chỉ là những tình cảm nhất thời

của cả hai chứ không phải riêng mình cậu.

Sợ rằng,

cậu chỉ lấy tớ để che lấp đi nỗi nhớ, nỗi buồn trong cậu.

Tớ có nói, nếu bạn ấy về tớ sẽ trả cậu về với bạn ấy

Là thật đấy,

tớ luôn quan niệm “Cái gì là của mình thì sẽ mãi là của mình”

Không tranh giành, cướp đoạt những thứ thuộc về người khác

Có lẽ, cậu cũng vậy

Tớ không muốn cả cậu và bạn ấy phải khó xử

Tớ sẽ nhanh cân bằng được cuộc sống của mình

Còn câu, tớ nghĩ là không

Vậy nên không nên để mọi thứ đi quá xa cậu nhỉ?

Vẫn sẽ là những quan tâm, những cử chỉ yêu thương

như hai người bạn thân cậu nhé!

Trở về thôi!

Gửi phản hồi

